Ưu điểm của màn hình cảm ứng karaoke ANA, Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Ưu điểm của màn hình cảm ứng karaoke ANA, Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Ưu điểm của màn hình cảm ứng karaoke ANA, Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Ưu điểm của màn hình cảm ứng karaoke ANA, Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Ưu điểm của màn hình cảm ứng karaoke ANA

Màn hình cảm ứng karaoke không còn quá xa lạ với những người thường xuyên đi hát tại các quán karaoke, thế nhưng với mức giá phù hợp cùng những ưu điểm, sự tiện lợi của sản phẩm công nghệ này bạn cũng có thể sắm cho gia đình. Bài đánh giá màn hình cảm ứng karaoke của ANA dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm.
Màn hình cảm ứng ANA 19 inch là một trong những dòng màn hình cảm ứng hiện đại nhất do ANA sản xuất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh Karaoke chuyên nghiệp.
man-hinh-cam-ung

Ưu điểm:

- Màn hình cảm ứng cực nhạy, lướt nhanh như smartphone. Với màn hình cảm ứng 19 inch của ANA tất cả các thao tác sẽ được thực hiện trên cùng một giao diện. Bạn sẽ chọn được bài hát mà mình yêu thích trong thời gian “thần tốc”. Bạn sẽ được thoải mái chạm, lướt, chọn các chức năng một cách dễ dàng, nhanh chóng giống như sử dụng smartphone thông minh. Không những thế, dù sử dụng lâu dài, màn hình cũng không bị trơ như nhiều sản phẩm khác.
- Độ bền cao : Sản phẩm màn hình cảm ứng ANA 19 inch cao cấp với thiết kế đơn giản và tinh tế. Chân kim loại kiểu dáng độc đáo và vô cùng vững chắc. Mặt màn hình được làm bằng kính cường lực siêu cứng, siêu bền, có khả năng chống lại các tác động của ngoại lực do va đập tốt. Có khả năng chống xước, chống nước, chống ẩm tốt.
- Màn hình Full HD sắc nét : Đặc điểm của phòng hát karaoke là đèn mờ nên hạn chế khẳ năng nhìn, tuy nhiên với màn hình full HD hiển thị sắc nét, trung thực cả phần text cũng như hình ảnh, bất chấp môi trường thiếu sáng.
- Kiểu dáng hiện đại : Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng màn hình cảm ứng ANA phù hợp với mọi không gian khác nhau.
Màn hình cảm ứng karaoke ANA sẽ tương thích tốt hơn với các sản phẩm loa, đầu, mic cùng loại.
Ana
Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm của ANA hơn tại: http://thietbikaraoke.com
Xem thêm :

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MUSIC
Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737
Người đại diện: Lê Phú An