Top 5 thương hiệu loa kéo chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu loa kéo chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu loa kéo chất lượng tốt nhất hiện nay

Top 5 thương hiệu loa kéo chất lượng tốt nhất hiện nay

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Top 5 thương hiệu loa kéo chất lượng tốt nhất hiện nay

Loa kéo di động là một trong những thiết bị âm thanh được sử dụng phổ biến hiện nay. Loa kéo không chỉ phục vụ cho các hoạt động ngoài trời mà còn được dùng trong dàn âm thanh karaoke gia đình. Dưới đây là top 5 thương hiệu loa kéo có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay cho bạn tham khảo.

1. Loa kéo di động Caliana

 

Caliana là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm loa kéo di động nổi tiếng chủ yếu phân phối các dòng loa kéo bass 2 tấc và bass 4 tấc với giá bán từ 1-7 triệu đồng.

 

Loa kéo di động Caliana có khá nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Sản phẩm nổi bật: Caliana TN15B, Caliana TC215F, Caliana TX215F, Caliana WD-15A.

loa-keo-caliana

2. Loa kéo di động Bose

 

Bose là thương hiệu ra đời khá sớm và là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị âm thanh như loa bluetooth, loa vi tính hay loa kéo di động.

 

So với các mặt hàng khác của hãng như loa bluetooth hay loa vi tính thì mặt hàng loa kéo di động không được đánh giá cao lắm. Một phần do thiết kế, kiểu dáng không bắt mắt và giá thành cũng tương đối cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Sản phẩm nổi bật: Bose AV117, Bose AV608, Bose AV810, Bose DK 3115, Bose KT 915, Bose 4000…

3. Loa kéo di động JBL

 

JBL là thương hiệu đi đầu và rất nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị âm thanh. JBL chia ra 2 phân khúc rất rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, gồm 1 dòng dành riêng cho người tiêu dùng và 1 dòng chỉ dành riêng cho các công việc chuyên dụng như studio và trong lĩnh vực phim điện ảnh. Tuy nhiêu loa kéo di động của hãng lại không nổi trội bằng, một phần vì các sản phẩm loa kéo di động JBL thường có giá bán tương đối cao nhưng chất lượng lại không đáp ứng như kỳ vọng.

loa-keo-jbl

4. Loa kéo di động Temeisheng

 

Temeisheng là thương hiệu của Trung Quốc. Temeisheng có ưu điểm là mẫu mã, chủng loại rất đa dạng và đi kèm nhiều mức công suất khác nhau từ 100W-2000W nên hầu như có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng, có thể vừa hát karaoke thông qua micro hoặc vẫn có thể dạy học với chất lượng âm thanh rất tuyệt vời. Giá cả cũng phong phú từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp.

5. Loa kéo di động Paramax

 

Paramax là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị âm thanh trong đó phải kể đến dàn karaoke và loa đứng. Với điểm mạnh là chất lượng âm thanh cực đỉnh, mẫu mã đa dạng và giá bán cạnh tranh nên Paramax sẽ dễ dàng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Các sản phẩm loa kéo di động Paramax hiện nay có giá bán phải nói là rẻ nhất trên thị trường, ngoài ra kiểu dáng, thiết kế độc đáo giúp loa kéo di động Paramax dễ dàng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng.