TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

TIỆC TẤT NIÊN CTY TNHH THUẬN AN - MUSIC ANA 2018

 

Tổ chức tiệc tất niên hằng năm đã là một hoạt động thường niên không thể thiếu của công ty TNHH Thuận An - Music Ana. Tiệc tất niên của công ty Thuận An mang một ý nghĩa rất quan trọng đối với tất cả đoàn thể giám đốc, nhân viên và khách mời tham dự.

 

Tiệc tất niên vừa là dịp để công ty Thuận An - Music tổng kết lại những thay đổi, thành tựu và những vấn đề quan trọng cho một năm đầy thách thức, đồng thời sum vầy, họp mặt, tri ân tất cả các đại lý, chi nhánh, khách hàng, khách mời đã và đang gắn bó cùng công ty trong thời gian đã qua.

 

Như thường lệ, Tiệc tất niên của công ty được tổ chức vào ngày 31/12/2108 - ngày cuối cùng của năm 2018, tiễn đưa một năm cũ và chào mừng một năm mới 2019 với rất nhiệu dự án, dự định, hoạt động mới để đem lại những kết quả lớn lao hơn.

 

 

 

 

 

Bữa tiệc được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 31/12/2018 tại Công Ty TNHH Music - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM.

 

 

 

Đến dự tiệc tất niên 2018 gồm có gương mặt đại diện thương hiệu Ana - NSUT - MC Thanh Bạch, tất cả các đại lý, chi nhánh trực thuộc của công ty Thuận An - Music, các khách mời thân thiết cùng toàn thể ban giám đốc và tập thể nhân viên công ty.

 

 

Mở đầu chương trình là sự xuất hiện của MC Thanh Bạch và bài phát biểu cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng công ty trong một năm vừa qua.

 

 

 

 

Xen lẫn không khí náo nhiệt của bữa tiệc tất niên là những tiết mục biểu diễn âm nhạc của những ca sĩ khách mời, những khúc hát nhạc xuân sôi động đã đẩy không khí náo nhiệt lên cao.

 

 

Tiếp theo là phần quan trọng nhất của chương trình, tổng kết thành tựu và tri ân quà tặng cho tất cả các đại lý của công ty Thuận An - Music. MC Thanh Bạch lần lượt mời mọi người lên nhận hoa và quà. Bà Bùi Thị Kim Cúc - Giám Đốc Công Ty Thuận An và ông Wu (đối tác công ty) là người trao hoa và phần thưởng.

 

 

 

 

Một phần quan trọng không thể thiếu của bữa tiệc tất niên là sự góp mặt và xuất hiện của đối tác công ty TNHH Thuận An - bà Ella với tiết mục quảng bá sản phẩm mới đến quý khách mời cùng lời chúc một năm phát triển thuận lời cho công ty.

 

 

Các màn biểu diễn văn nghệ liên tục được xen kẽ để tạo thêm không khí vui nhộn phục vụ khách mời, những tiết mục âm nhạc sôi động xen lẫn những bài hát bolero trữ tình luôn nhận được sự chào đón của tất cả mọi người.

 

 

 

Bữa tiệc diễn ra với không khí sôi nổi của âm nhạc và sự hào hứng nhiệt tình của các khách mời. Cuối bữa tiệc, MC Thanh Bạch là người lên tổng kết với một tiết mục âm nhạc cùng tập thể ca sĩ khách mời, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách mời và lời chúc một năm mới 2019 an lành hạnh phúc.

 

Một số hình ảnh khác của bữa tiệc tất niên:

 

 

 

 

 

 

Để có được một bữa tiệc tất niên thành công là sự đóng góp của toàn thể giám đốc, nhân viên là cùng nhau chuẩn bị, lên ý tưởng phục vụ chương trình.

 

 

 

Thay mặt BGĐ công ty, cảm ơn tất cả quý khách đã đến tham dự và chung vui cùng công ty chúng tôi. Kính chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng - hạnh phúc tràn đầy.