SỰ KHÁC BIỆT AMPLY VÀ MAIN POWER

SỰ KHÁC BIỆT AMPLY VÀ MAIN POWER

SỰ KHÁC BIỆT AMPLY VÀ MAIN POWER

SỰ KHÁC BIỆT AMPLY VÀ MAIN POWER

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

SỰ KHÁC BIỆT AMPLY VÀ MAIN POWER

Dàn Karaoke chuyên nghiệp đòi hỏi phải có Amply để điều chỉnh, khuếch đại tín hiệu âm thanh. Đối với các phòng Karaoke nhỏ thường chỉ sử dụng Amply Karaoke thông thường. Còn đối với các phòng Karaoke lớn phải sử dụng nhiều cặp loa, cho nên Amply Karaoke thông thường không thể đủ công suất để tải hết loa. Vì vây, cần phải sử dụng Power Amply Karaoke. Vậy Amply Karaoke thường và  Main Power Amply Karaoke khác nhau ở chỗ nào?

Điểm khác biệt giữ 2 thiết bị này là gì? Với những thông tin sau đây sẽ giúp bạn phân biệt được 2 thiết bị này dễ dàng hơn

Amply Karaoke: có rất nhiều tầng Preamp để khuyếch đại tín hiệu lên. Vì vậy chỉ cần đưa volume master lên 1 xíu thôi cũng đủ cảm nhận công suất ra như thế nào. Nhưng Amply Karaoke có giới hạn công suất nên khi đầy mạnh thì tín hiệu đến tầng công suất cao sẽ bị méo, rè. Vì vậy, Amply Karaoke thường sử dụng giải âm thanh công suất vừa và thấp

– Main Power: Tầng Preamp thường chỉ có 1, nó dính liền trên board công suất ( cũng tùy loại ) nhưng dạng Amply này thường nhà sản xuất cân chỉnh trên tầng volume maximum. Tại sao họ làm như vậy?  Vì Main Power thường hoạt động ở dãi maximum. Bởi vậy, khi mở max không bị rè. Nhưng mở nhỏ thì không nghe ra gì hết.

 

Main FU 500

Hi vọng với những diễn giải trong bài viết này bạn sẽ biết rõ về công dụng và sự khác biệt giữ Amply và Main. Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách hàng có thể đến Showroom ANA tại 415/2 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú để được tư vấn tốt nhất.