Những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019

Những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019

Những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019

Những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019

Loa kéo ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển để phục vụ mọi cuộc vui âm nhạc của bạn với chất lượng âm thanh hoàn hảo không hề thua kém các dòng loa khác. Dưới đây là những mẫu loa kéo Caliana thịnh hành nhất năm 2019.
loa-keo-caliana

1. Loa kéo Caliana WD-12A.

Loa kéo Caliana sở hữu thiết kế hiện đại của dòng loa kéo hiện đại nhất. Được làm bằng chất liệu gỗ nguyên khối, khung gỗ rắn chắc, cứng cáp. Không giống các loa kéo thông thường, khung lưới của WD-12A được thiết kế bằng kim loại với lớp sơn không gỉ, cách nhiệt, màng lưới loa khá thưa, vừa có thể nhìn thấy bass loa bên trong, vừa tạo âm thanh chân thật, sống động, không bị nén khí bên trong.

2. Loa kéo CALIANA TN-15 PLUS

Loa kéo CALIANA TN-15 PLUS mang đậm phong cách đường phố đầy tiện lợi và dễ di chuyển. Đặc điểm nổi bật của loại loa kéo này là:
- Kết nối bluetooth với các thiệt bị smartphone, Ipad…nhanh chóng, dễ dàng.
- Âm thanh sống động, chân thật, chất âm hoàn hảo kể cả khi không có internet.
- Hoạt động ổn định, độ bền và độ an toàn cao.
- Thời lượng pin kéo dài từ 6h đến 8h
- Công nghệ wifi video cho phép hát trực tiếp trên app karaoke ANA hoặc kết nối tivi bằng cổng HDMI.
- Micro không dây, có 2 khe cắm cho thẻ nhớ và USB, cổng kết nối riêng cho Guita.
- Tính năng kết nối FM Radio bất cứ khi nào bạn muốn thông qua nút điều chỉnh tần số.
- Nút điều chỉnh âm thanh được thiết kế ở mặt trước, dễ nhìn. Cổng kết nối được thiết kế ở mặt sau, dễ dàng sử dụng.

3. Loa kéo di động Caliana WD-15B

Caliana WD-15B là dòng loa 4 tấc đơn nhưng lại có thiết kế về kiểu dáng nhỏ gọn hơn hẳn so với các dòng loa còn lại. Với kích thước 68 x 44 x40cm về chiều cao, bề ngang và bề dọc, loa khá nhỏ gọn và tạo được ánh nhìn thiện cảm đối với người tiêu dùng. Thân loa được thiết kế theodạng khối hợp bằng chất liệu gỗ cao cấp được phủ lớp sơn đen giúp loa thêm chắn chắc và giảm thiểu tối đa tác hại của việc va đập loa khi di chuyển. Kèm theo đó, màn loa được làm theo dạng lưới kín gồm nhiều khe lưới nhỏ, bên trong có một lớp màng lọc một chiều giúp hạn chế những tạp chất từ phía bên ngoài và cho âm thanh thoát ra từ bên trong trở nên dễ dàng và chân thật hơn. Không những vậy, màn loa được phủ lớp bao bằng vải có độ bền khá cao và có thể chịu những tác động nhỏ từ bên ngoài, giúp bảo vệ loa bass trong quá trình di chuyển và sử dụng.

4. Loa kéo Caliana TN18A

Loa kéo Caliana TN18A với thiết kế được tích hợp 2 Micro không dây cài đặt tần số dễ dàng, bên cạnh đó loa còn được hỗ trợ công nghệ kết nốiphổ biến với nhiều thiết bị đó chính là Bluetooth, không gặp vật cản thì kết nối trong phạm vi 10m vô tư. Với tính năng Bluetooth và Micro không dây thì bạn có thể thoải mái “loa đầu ngõ – miệng cuối ngõ” vẫn sảng khoải cất cao giọng hát của mình.

5. Loa kéo Caliana TX-215F

Loa kéo Caliana TX-215F là dòng loa công suất lớn đang chiếm lĩnh thị trường bởi chất lượng âm thanh và tính năng vượt trội. Chắc hẳn Loa Karaoke di động Caliana TX-215F sẽ là một sự trải nghiệm không thể nào quên cho những ai đang muốn sở hữu. Mẫu bên ngoài của TX-215F khá giống các sản phẩm A86, A65 của Temeisheng ...nhưng công suất được đẩy lên đến cực đại, âm thanh cực khủng. Chính vì vậy, điểm nổi bật nhất của TX-215F là âm thanh đỉnh cao của loa. Nhờ công nghệ làm loa hiện đại cho ra đời loa Bass đập chắc, cho ra bộ âm trầm rõ tiếng kết hợp chất âm cao trong trẻo và cao vút. Đồng thời với công nghệ chống hú hiệu quả, nên bạn luôn thoải mái khi hát những bài có giọng cao vút mà âm thanh vẫn luôn sáng rõ. Đối với bài hát trầm cũng vậy, âm thanh sẽ không bị ù và nặng. Cho nên, các cặp đôi song ca sẽ luôn có những giây phút ấn tượng nhất trong mắt mọi người.
Thông tin liên hệ:CÔNG TY TNHH MUSIC MST
Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737
Người đại diện: Lê Phú An