MAIN TRONG DÀN KARAOKE LÀ GÌ?

MAIN TRONG DÀN KARAOKE LÀ GÌ?

MAIN TRONG DÀN KARAOKE LÀ GÌ?

MAIN TRONG DÀN KARAOKE LÀ GÌ?

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

MAIN TRONG DÀN KARAOKE LÀ GÌ?

Main trong dàn Karaoke dùng để làm gì là câu hỏi thường gặp với những người mới bắt đầu tìm mua dàn Karaoke cho gia đình mình? Có rất nhiều người không biết sản phẩm này dùng để làm gì và nó có tác dụng như thế nào trong bộ dàn Karaoke? Chính vì vậy, ở bài viết này ANA sẽ chia sẽ những kiến thức cơ bạn về thiết bị Main trong dàn âm thanh, để có thể giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Main Karaoke là gì?

Main Karaoke hay còn được gọi là cục đẩy công suất, cục đẩy âm thanh là thiết bị dùng trong các dàn Karaoke chuyên nghiệp hoặc dàn âm thanh cao cấp như hệ thống âm thanh sự kiện, hội trường, sân khấu,… Với khả năng tải được công suất của nhiều cặp loa cùng hoạt động một lúc. Main được xem là trái tim của hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Cũng giống như Mixer, Main là một thiết bị không thể thiếu trong bất cứ dàn âm thanh nào. Nói một cách dễ hiểu thì cục đẩy công suất (Main) là thiết bị dùng để tăng công suất hoạt động của các loa, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Hiện nay, với nhu cầu nghe, hát các dòng nhạc mạnh, dòng nhạc sôi động thì Main trở nên quan trọng hơn trong dàn âm thanh.

Main Karaoke FU-500 

Ưu điểm của Main là gì?

Khi Amply không còn đáp ứng được các công suất lớn từ các loa thì cục đẩy công suất ra đời. Nó khếch đại âm thanh của các loa lên công suất cực đại, chuyên dùng cho các không gian diện tích rộng lớn, với độ lan tỏa âm thanh cao. Ngoài ra, Main cũng được chia làm nhiều loại, loại được sử dụng cho các dàn Karaoke được gọi là Main Karaoke. Main Karaoke giúp cho các loa Karaoke khi hoạt động không bị méo tiếng, các loa hoạt động ổn định tránh tình trạng cháy loa, hư hỏng màng loa bass,… Main Karaoke được dùng nhiều trong các phòng Karaoke chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi trội của Main Karaoke là có thể kết hợp với nhiều loa có công suất lớn cùng một lúc mà Amply Karaoke không thể làm được điều này.

 

 

Main ANA E-4600

 

 

Tính năng của Main là gì?

Với tính năng khuếch đại âm thanh các loa, khi người hát sử dụng dàn Karaoke có Main Karaoke, cất tiếng hát một cách nhẹ nhàng nhưng giọng hát vẫn vang và trong hơn khi sử dụng dàn Karaoke có Amply Karaoke. Amply Karaoke công suất nhỏ hơn rất nhiều so với Main Karaoke chính vì thế dàn âm thanh Amply Karaoke chỉ sử dụng cho gia đình với không gian diện tích nhỏ. 

Để mua được thiết bị Main chính hãng, hãy đến với Showroom ANA, tại đây bạn luôn tìm được những thiêt bị chính hãng và luôn tốt nhất. Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng kèm theo các phiếu bảo hành từ công ty chúng tôi.