Kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất hiện nay

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Kinh nghiệm mua micro không dây tốt nhất hiện nay

Bằng những kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức chuyên môn trong lĩnh vưc micro chúng tôi chia sẻ với các bạn cách chọn mua micro không dây tốt nhất hiện nay. Để lựa chọn được loại micro không dây tốt trước khi mua bạn cần quan tâm đến các thông số của loại micro đó.
Micro-khong-dau

1. Chất âm của micro

Bạn nên thử chất âm của micro ở chế độ mộc ; không có Echo để biết được chất âm thật của nó phát ra như thế nào có đảm bảo rõ nét, sáng tiếng và độ dày chất âm không? Ngoài ra một micro không dây tốt khi hát sẽ rất nhẹ không bị đuối hơi, hụt hơi. Đặc biệt là khi hát lên cao không bị rè thì đó mới là chiếc micro chuẩn.

2. Khoảng cách thu phát sóng của micro

Đối với micro không dây giá rẻ thì chất lượng sóng vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh phát ra được liên tục. Có 2 loại sóng chủ yếu được sử dụng đó là UHF & VHF. Sóng UHF cho khả năng thu phát xa và mạnh hơn VHF vì vậy những loại micro UHF có giá thành cao hơn.
Vì vậy bạn nên thử sóng micro bằng cách cầm micro ra xa bộ thu tín hiệu đồng thời nói liên tục để nghe thử tín hiệu có ổn định không và sóng micro có khả năng xuyên vật cản không?
Micro-ana

3. Micro có khả năng chống rít hú không?

Ngày nay nhiều micro được thiết kế với khả năng chống hú, rít cao. Thật khó chịu nếu đang hát mà micro cứ hú, rít lên rất đau đầu khó chịu. Để kiểm tra xem micro có rú không bạn nên mở 2 micro cùng một lúc, hát lớn và đứng trước loa xem có bị rú không?

4. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành cũng là một trong những lưu ý bạn cần quan tâm khi đi mua Mic không dây. Bạn nên chọn địa chỉ có chính sách bảo hành dài hạn, tốt, uy tín, nơi bạn cảm thấy hài lòng thì mua nhé.
Hy vọng mới những kinh nghiệm mua micro được chia sẻ trên bạn có thể vận dụng để lựa mua được micro ưng ý.