Kinh nghiệm mua loa kéo với Thiết Bị Karaoke, Loa kéo Caliana

Kinh nghiệm mua loa kéo với Thiết Bị Karaoke, Loa kéo Caliana

Kinh nghiệm mua loa kéo với Thiết Bị Karaoke, Loa kéo Caliana

Kinh nghiệm mua loa kéo với Thiết Bị Karaoke, Loa kéo Caliana

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Kinh nghiệm mua loa kéo với Thiết Bị Karaoke

Trong những năm gần đây, loa kéo là dòng loa khá được ưa chuộng và phổ biến. Nếu bạn đang có nhu cầu mua loa kéo mà vẫn chưa biết mua dòng loa nào thì hãy tham khảo kinh nghiệm mua loa kéo dưới đây.

1. Bạn cần quan tâm đến thông số loa kéo 1,5 tấc, 2 tấc, 3 tấc, 4 tấc

Nếu đây là lần đầu mua loa kéo thì bạn phải hiểu tấc là gì? Tấc chỉ đường kính loa bass, 1 tấc bằng 10cm.

2. Nhu cầu sử dụng loa kéo của bạn là gì?

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể định hình được loại loa kéo mà bạn cần mua. Nếu bạn mua loa kéo để ngoài trời thì bạn nên chọn loại loa kéo có bánh xe linh hoạt để tiện di chuyển, công suất loa kéo lớn và đăc biệt có khả năng kết nối bluetooth nhanh chóng. Nếu bạn mua loa kéo để trong nhà thì có thể mua loại nhỏ gọn, công suất không cần quá lớn.

loa-keo

Loa kéo Caliana

3. Khoảng giá loa kéo hợp lý?

Dòng loa kéo hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá cả cũng rấtnhiều mức giá cho bạn lựa chọn tuỳ vào ngân sách của mình. Giá loa kéo
có thể từ vài trăm nghìn đến trăm triệu cũng có. Nếu chỉ phục vụ karaoke gia đình hoặc hoạt động team building ngoài trời thì loa kéo tầm 5 triệu là có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể tham khảo mẫu loa kéo Caliana có giá từ 2 triệu đến 7 triệu đồng.

4. Chọn mua loa kéo công suất bao nhiêu?

Công suất là một yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm trong quá trình chọn mua loa kéo. Với nhu cầu đơn giản chỉ dùng để hát karaoke thì bạn chỉ nên cân nhắc chọn các model có công suất vừa phải khoảng từ 100-500W, không cần công suất quá lớn như 2000W.

5. Khả năng di chuyển

Khả năng di chuyển chiếc loa kéo là yếu tố quan trọng không kém, tính linh động của một chiếc loa kéo thường nằm ở phần tay cầm và bánh xe.
Để đảm bảo các bộ phận có sự chắc chắn thì trước khi quyết định chọn mua thì bạn nên test thử.
loa-keo-caliana

6. Khả năng kết nối

Khả năng tương thích và kết nối với các thiết bị điện tử khác cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý, hầu hết các dòng loa kéo hiện nay về cơ bản đã được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các kết nối cần thiết như khe cắm USB, laptop hay tivi. Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ kết nối Bluetooth với các thiết bị thông minh như ipad, smartphone để giúp bạn có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng.

7. Phụ kiện kèm theo

Bên cạnh khả năng kết nối với các thiết bị điện tử thì các phụ kiện đi kèm như dây sạc, 1-2 micro không dây hay jack cắm 6.5mm dùng để kết
nối với đàn guitar…sẽ góp phần phát huy được hiệu quả sử dụng hơn.

 

8. Thời gian bảo hành của loa kéo là bao lâu?

Loa kéo di động là một thiết bị điện tử nên không thể tránh khỏi hiện tượng hư hỏng sau một thời gian sử dụng, do đó nếu sản phẩm bạn chọn mua mà có chế độ bảo hành tốt sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu xảy ra sự cố hư hỏng không mong muốn. Thông thường thời gian bảo hành của một chiếc loa kéo di động sẽ dao động từ 12 tháng cho đến 2 năm, một mức bảo hành tương đối ổn và giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn khi sử dụng.

9. Mua loa vali kéo di động ở đâu tốt, giá rẻ

Với sự bùng nổ của bán hàng online như hiện nay thì việc tìm mua một chiếc loa kéo không hề khó. Bạn có thể tham khảo website:
http://thietbikaraoke.com hoặc đến trực tiếp tại hệ thống: Công ty TNHH Music địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận
Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn kĩ hơn.