HƯỚNG DẪN TẮT MỞ AMLY ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN TẮT MỞ AMLY ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN TẮT MỞ AMLY ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN TẮT MỞ AMLY ĐÚNG CÁCH

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

HƯỚNG DẪN TẮT MỞ AMLY ĐÚNG CÁCH

Amply là một thiết bị vô cùng quen thuộc với mọi người, từ những người kỹ thuật viên chuyên nghiệp cho đến những người không chuyên đều biết đến. Amply có chức năng khuếch đại âm thanh ra loa và khiến cho âm thanh được hay và sáng hơn. Việc sử dụng Amply đã không còn xa lạ gì, tuy nhiên hầu hết mọi người vẫn chưa biết được cách tắt, mở Amply như thế nào là đúng cách. Chính điều đó đã góp phần khiến cho Amply cũng nhưng các thiết bị điện tử khác dễ hư hỏng.

 

Nhiều người cho rằng việc tắt mở một hệ thống nào đó là đơn giản, nhưng đối với sản phẩm Amply Karaoke thì bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề sau, nếu không bạn có thể làm hỏng Amply Karaoke bất cứ lúc nào nếu như tắt mở không đúng cách, đúng bước.

 

"Bật sau cùng, tắt đầu tiên" là quy trình bật, tắt Amply

 

Khi muốn mở hoặc tắt thiết bị Amply, bạn cần phải luôn ghi nhớ câu “thần chú” quy trình tắt mở như sau: “BẬT SAU CÙNG VÀ TẮT ĐẦU TIÊN”. Với quy trình bật, tắt đúng chuẩn này sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho chiếc Amply cũng như làm tăng tuổi thọ cho chúng. Tại sao phải “BẬT SAU CÙNG VÀ TẮT ĐẦU TIÊN”, điều này có tác dụng gì, ANA sẽ nêu rõ hơn cho bạn dễ hiểu:

 

– Amply và các thiết bị âm thanh khác như Micro không dây, loa hội trường, bàn mixer, cục đây công suất, EQ… đều phải tuân theo một quy trình bật tắt đúng cách để tránh không làm hỏng thiết bị. Nếu Amply đã sẵn sàng cho việc khuếch đại tín hiệu âm thanh mà nó nhận được, chắc hẳn bạn sẽ không muốn nó khuếch đại tín hiệu xung điện của việc tắt/bật đầu CD, DAC hay pre-amp. Đó là cách tốt nhất để không làm hỏng củ loa.

 

Bật, mở Amply đúng cách tránh làm hư loa

 

– Việc bật Amply sau cùng chính là đợi tất cả mọi xung điện do việc bật tắt các thiết bị khác đã chấm dứt như bàn mixer, loa, Micro không dây, đẩy công suất… tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của Amply. Tắt Amply đầu tiên sẽ tránh được việc các xung điện từ các thiết bị khác khuếch đại ra loa.

 

– Nguyên tắc trên đặc biệt quan trọng nếu như các bạn sử dụng các thiết bị đèn chiếu sáng bởi một số thiết bị đèn chiếu sáng có cơ chế ngắt toàn bộ tín hiệu ra khoảng 1 phút đến chi điện thế đạt đủ công suất . Để đảm bảo an toàn, tôi luôn đợi đến khi thiết bị ra khỏi trạng thái câm trước khi bật Amply. Ngược lại, không cần phải chờ đợi gì với việc tắt Amply đầu tiên.

 

Những điều nêu trên đã cho thấy việc “BẬT SAU CÙNG VÀ TẮT ĐẦU TIÊN” của Amply là quan trọng như thế nào. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc sử dụng Amply để giảm thiểu tối đa các trường hợp làm hỏng các thiết bị âm thanh.