Gợi ý dàn karaoke gia đình cấu hình khủng chỉ hơn 80 triệu

Gợi ý dàn karaoke gia đình cấu hình khủng chỉ hơn 80 triệu

Gợi ý dàn karaoke gia đình cấu hình khủng chỉ hơn 80 triệu

Gợi ý dàn karaoke gia đình cấu hình khủng chỉ hơn 80 triệu

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Gợi ý dàn karaoke gia đình cấu hình khủng chỉ hơn 80 triệu

Có rất nhiều tiêu chí để lựa mua một dàn karaoke gia đình trong đó có tiêu chí ngân sách. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một combo dàn karaoke gia đình với ngân sách khoảng 80 triệu thì bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý. Đây là một trong những bộ dàn Karaoke được kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của Showroom ANA tạo nên từ việc ghép nối các thiết bị có mức độ tương thích cao.
dan-karaoke-gia-dinh

Bộ sản phẩm dàn âm thanh Karaoke gia đình ANA giới thiệu cho bạn gồm có:

- Đầu Karaoke hiện đại ANA VOD S-66 Plus kết hợp màn hình ANA 22 Inch
Đầu Karaoke ANA VOD S66 Plus được trang bị khá đầy đủ những tính năng cho một đầu Karaoke hiện đại. Ngoài việc điều khiển và thao tác trên TouchScreen, bạn còn có thể kết nối đầu Karaoke ANA VOD S66 Plus với Talet/Smartphone thông qua một ứng dụng trung gian hỗ trợ hay thậm chí là có thể cập nhật và đưa thêm những bài nhạc mới vào đầu Karaoke đang sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình TouchScreen. Màn hình cảm ứng ANA 22 inch (TouchScreen) với độ phân dải 1920x1080 Full HD cho chất lượng hiển thị cao, tươi sáng nhất cho mọi nhu cầu hiển thị thị hình ảnh
- Main ANA E-4600 Echo DSP- 6900
Main ANA E-4600 là dòng Amply sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, khuếch đại công suất cực mạnh, chất lượng âm thanh hoàn hảo. Với các chức năng chỉnh âm thanh thông minh giúp điều chỉnh âm thanh cho từng Micro và kênh nhạc riêng biệt.
karaoke-gia-dinh
- Micro không dây ANA Pro X-9
Micro Karaoke không dây ANA PRO-X9 tinh tế với thiết kế sang trọng, là dòng sản phẩm mang đến chất lượng thu vượt trội, không lo trùng sóng nhiễu sóng với tần số băng tần UHF riêng biệt. Dòng Micro công nghệ thông minh 100% Korea, chất liệu cao cấp, sang trọng. Đặc biệt chống ù, rè, va đập mạnh tự ngắt tín hiệu… giúp cho giọng hát (nói) sáng và trong.
- Loa RKB CF-10 và CF-12 Pro
Sự phối hợp của loa RKB CF-10 và RKB CF-12 Pro tạo nên dàn Karaoke tuyệt hảo. Là dòng loa chuyên dụng cho dàn Karaoke, RKB CF-10 và RKB CF-12 Pro có chất tiếng tốt, hát thỏai mái không sợ ré tiếng.
- Loa Sub RKB MG-15
Với công nghệ tiên tiến, Loa Sub RKB MG-15 giúp âm thanh phát ra được liên tục hơn, trầm và ấm hơn mang đến một cảm giác thoả sức và dễ chịu
cho người nghe.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thông số của từng sản phẩm trong combo bạn có thể đến trực tiếp showroom hoặc vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MUSIC MST:
Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737
Người đại diện: Lê Phú An