Đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke đẹp nhất ở Sài Gòn

Đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke đẹp nhất ở Sài Gòn

Đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke đẹp nhất ở Sài Gòn

Đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke đẹp nhất ở Sài Gòn

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

Đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke đẹp nhất ở Sài Gòn

Đối với phòng karaoke, khách hàng chỉ có thể đánh giá chất lượng âm thanh sau khi sử dụng dịch vụ nhưng không gian nội thất quán karaoke lại là yếu tố cảm quan gây ấn tượng đầu tiên khi đến quán karaoke. Vì vậy, việc thiết kế thi công nội thất quán karaoke sao cho sang trọng, đẹp mắt là vô cùng quan trọng. Bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ, việc này cứ để đội ngũ chuyên thiết kế quán nội thất quán karaoke của ANA lo.
Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh phòng karaoke hay xây dựng phòng karaoke riêng cho gia đình và đang tìm một đội ngũ thi công, công ty ANA Smart Karaoke System sẽ là một chọn lựa phù hợp nhất đối với bạn, chúng tôi thực hiện mọi thứ theo mong muốn của bạn, sự ủng hộ của bạn là niềm vinh hạnh của toàn thể công ty chúng tôi.
thiet-ke-phong-karaoke
Thiết kế phòng Karaoke

Tiêu chí thiết kế phòng karaoke gia đình của ANA

 

- Thẩm mỹ cao: Khi trang trí nội thất phòng karaoke cần đặc biệt chú ý đến tính thẩm mỹ, bất kỳ một vật dụng, hình khối trang trí nào cũng cần phải hài hòa, cân đối với tổng thể không gian của toàn quán karaoke. Năm 2019 cần hướng tới trang trí phòng karaoke bằng các vật liệu chất lượng như mica, gương vô cực, da, gỗ, nỉ, nhung, gương, alu, khắc cnc, bàn kính, ghế sofa, 3duv, đá xuyên sáng, hoa văn pu, inoc, vpec, tranh kính…Dù là trang trí bằng vât liệu nào thì cũng cần phải luôn đảm bảo phòng karaoke thẩm mỹ cao, hài hòa về màu sắc, đồ dùng được bố trí sắp xếp khoa học để tạo ra một không gian phòng hát karaoke đẹp, rộng rãi, thoải mái.
– Chất lượng tốt: Lựa chọn những thiết bị âm thanh trung thực sống động, phù hợp với không gian mỗi phòng hát, lắp đặt hệ thống ánh sáng công nghệ mới nhất. Đảm bảo cho âm thanh ánh sáng kết hợp nhuần nhuyễn với nhau, cùng nhau tạo nên những giây phút thăng hoa cho khách đến hát.
– An toàn: Thiết kế quán karaoke năm 2019 cần bao gồm đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cửa thoát hiểm, hệ thống điều hòa không khí để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy an toàn và thoải mái tinh thần khi đến hát.
– Lắng nghe khách hàng: Khi thiết kế nội thất phòng karaoke cần lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của khách hàng mà kết hợp với những xu hướng mới nhất hiện nay để tạo nên những phòng karaoke hợp với yêu cầu mong muốn của khách. Rất nhiều người khi thiết kế nội thất phòng karaoke chỉ quan tâm đến ý tưởng riêng của mình mà quên mất rằng người trực tiếp trả tiền để sử dụng những phòng karaoke đó là khách hàng.
trang-tri-phong-karaoke

Thông tin liên hệ của công ty ANA Smart Karaoke System:

Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737
Người đại diện: Lê Phú An