5 lý do nên mua dàn karaoke gia đình trọn bộ (combo)?

5 lý do nên mua dàn karaoke gia đình trọn bộ (combo)?

5 lý do nên mua dàn karaoke gia đình trọn bộ (combo)?

5 lý do nên mua dàn karaoke gia đình trọn bộ (combo)?

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

5 lý do nên mua dàn karaoke gia đình trọn bộ (combo)?

Hát karaoke vốn là hình thức giải trí phổ biến từ rất lâu. Bên cạnh viêc hát karaoke tại quán thì nhiều gia đình có điều kiện thường sắm trọn bộ karaoke tại nhà rất thuận tiện, cả gia đình có thể ca hát giải trí bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi chọn mua họ thường băn khoăn nên chọn dàn karaoke tự ghép hay dàn karaoke trọn bộ (combo dàn karaoke gia đình). Bài phân tích dưới đấy sẽ cho bạn câu trả lời
Dan-karaoke
  • Những dàn karaoke gia đình trọn bộ sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, thể hiện được đẳng cấp, cá tính của người tiêu dùng.
  • Người mua không cần phải nắm rõ kỹ thuật và cũng không cần vất vả đi tìm hiểu từng thiết bị âm thanh. Nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng và căn chỉnh chuẩn của nhân viên kỹ thuật là bạn đã có thể cất vang tiếng ca của mình.
  • Đảm đảo được tính đồng bộ, tương thích giữa các thiết bị. Điểm nay đã được các nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng từng thông số kỹ thuật giữa các thành phần để cho ra nguyên dàn karaoke có các thành phần linh kiện tương thích với nhau.
  • Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian lựa chọn rồi đấu nối các thiết bị. Đôi khi, những thiết bị không tương thích với nhau sẽ gây rắc rối trong việc đấu nối và bạn cần nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu về các thiết bị.
  • Dễ dàng bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện khi cần. Bạn mua dàn âm thanh karaoke gia đình trọn bộ, tất cả các thiết bị đều của một hãng sản xuất và việc bảo hành, bảo dưỡng cũng thuận tiện hơn.
Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khiến bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Tuỳ vào túi tiền bạn có thể chọn dàn karaoke gia đình (Combo) từ 10-20 triệu hoặc từ 40 triệu trở lên. Để tìm được dàn karaoke gia đình chất lược tốt bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ bán hàng chất lượng, uy tín và có tên tuổi trên thị trường.
dau-karaoke
Công ty TNHH Music mang tên ANA Smart Karaoke System là một thương hiệu uy tín dẫn đầu về các dòng sản phẩm Karaoke bao gồm Đầu Karaoke, Micro Điện Tử, Loa, Amplifier karaoke,…Với bề dày hơn 20 năm hình thành và phát triển, phục vụ hơn 500 đối tác trong và ngoài nước, Thương hiệu ANA Smart Karaoke System đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MUSIC

Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737