5 ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO, LOA KÉO CALIANA TỐT NHẤT

5 ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO, LOA KÉO CALIANA TỐT NHẤT

5 ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO, LOA KÉO CALIANA TỐT NHẤT

5 ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO, LOA KÉO CALIANA TỐT NHẤT

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

5 ĐIỀU LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO

Giữa vô vàng mẫu mã và thương hiệu khác nhau, người tiêu dùng trở nên hoang mang khi phải lựa chọn cho mình một chiếc loa kéo chất lượng nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua loa kéo thì đây là bài viết bạn cần đọc gấp để biết rõ những điều cần lưu ý khi chọn mua một chiếc loa đúng chuẩn.

KIỂU DÁNG THIẾT KẾ LOA KÉO

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng loa kéo giá rẻ với các kiểu dáng đa dạng khác nhau, cái thì nhỏ nhắn xinh xắn, cái thì sang trọng lịch lãm, cái thì cá tính mạnh mẽ. Đủ mọi chủng loại và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

 

Khi chọn loa kéo Karaoke tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc loa phù hợp với sở thích của mình. Đặc biệt nên chú ý tới những chiếc loa kéo có thiết kế tinh tế với 4 bánh xe xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình thêm tay kéo vali cho việc di chuyển trở nên dễ dàng.

CHÚ Ý NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA LOA

Loa kéo di động trên thị trường hiện nay được tính hợp rất nhiều tính năng đặc biệt vào nhau.Một trong những tính năng nổi bật thường thấy ở loa kéo hiện nay là hát Karaoke dễ dàng bằng tính năng kết nối bluetooth với các thiết bị di động như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động. Cách kết nối chuyên nghiệp, dễ dàng và nhanh gọn, ngoài ra loa kéo còn được tích hợp kết nối với các Microgiúp cho việc di chuyển trong khi hát Karaoke thuận lợi hơn.Bên cạnh đó loa cũng có thể phát nhạc từ USB, thẻ nhớ, nghe đài FM.

Với nhiều tính năng nổi bật như vậy nên khi chọn mua loa kéo, bạn nên chú ý hỏi chủ cửa hàng xem loa có được trang bị đầy đủ những tính năng ấy chưa, và lưu ý test thử kỹ càng những tính năng đó để tránh những trục trặc sau khi mua.

TÌM HIỂU KỸ CÔNG SUẤT LOA KÉO

Hiện nay mỗi dòng loa kéo Karaoke có các công suất khác nhau từ nhỏ nhất là 80W và lớn nhất lên đến 800W.Bạn nên lựa chọn loa có công suất phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Quy mô sử dụng hẹp như trong phòng thì nên lựa chọn loa kéo Karaoke gia đình thường dùng loa với công suất nhỏ, hoặc vừa.Loa dùng trong công ty doanh nghiệp phục vụ nhu cầu lớn ngoài trời tiệc, hội nghị thường sử dụng loa công suất 800W.

QUAN TÂM CHẤT LƯỢNG LOA

Dù tính năng loa có nhiều, tốt, công suất loa manh, kiểu dáng đẹp đến đâu đi chăng nữa mà chất lượng loa không đảm bảo thì cũng chả được gì.

 

 

Chính vì vậy, đây là tiêu chí quan trọng nhất bạn cần đặc biệt quan tâm khi mua loa.Bạn có thể tham khảo những người quen đã sử dụng qua các sản phẩm loa kéo để xin ý kiến của họ về chất lượng loa của các hãng khác nhau, để có thể cho chon mình chiếc loa chất lượng tốt nhất.

NÊN MUA LOA CỦA THƯƠNG HIỆU UY TÍN VÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

Như đã nói, hiện nay loa kéo giá rẻ được bày bán khắp nơi và có thể bắt gặp được những thương hiệu vô cùng lạ mắt chưa thấy lần nào.Vậy bạn phải biết đi nơi đâu mua loa cho chắc đây?

 

 

Phương án tốt nhất cho vấn đề này là bạn nên những thương hiệu đã có uy tín, chất lượng trên thị trường, sau đó đến thẳng showroom của những đại lý phân phối chính hãng được các thương hiệu uy tín lớn ủy quyền phân phối là an toàn nhất.

Showroom ANA tự hào là nơi được thương hiệu loa kéo Caliana nổi tiếng về chất lượng cao ủy quyền phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam hiện nay. Đến với ANA tại 415/2 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, và sẽ tìm được cho mình chiếc loa kéo giá rẻ nhất phù hợp nhất với bạn. Có ANA bạn không cần lo mua lầm.