1 Dàn Karaoke chuẩn ANA của thiết bị karaoke chính hãng

1 Dàn Karaoke chuẩn ANA của thiết bị karaoke chính hãng

1 Dàn Karaoke chuẩn ANA của thiết bị karaoke chính hãng

1 Dàn Karaoke chuẩn ANA của thiết bị karaoke chính hãng

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

1 Dàn Karaoke chuẩn ANA của thiết bị karaoke chính hãng

Khi lựa chọn cho gia đình một dàn Karaoke bạn phải biết một dàn âm thanh Karaoke bao gồm những thiết bị nào, và những tiêu chí thiết bị như thế nào mới tạo được âm thanh hay nhất.

Chuẩn về thiết bị

Một bộ dàn Karaoke gia đình đạt chuẩn thường bao gồm những thành phần sau: Amply Karaoke, loa Karaoke, loa Sub, Micro Karaoke, cục công suất và đầu Karaoke. Đó là những thiết bị thiết yếu nhất phải có trong một dàn Karaoke gia đình.

 

NHỮNG THIẾT BỊ CẦN CÓ TRONG DÀN KARAOKE ĐÚNG CHUẨN

Tuy nhiên, dàn Karaoke gia đình giá rẻ đúng chuẩn chưa dừng lại ở việc đảm bảo đầy đủ các thiết bị ấy mà còn phải phụ thuộc vào sự phối hợp và hòa quyện của từng thiết bị với nhau.

Để đạt được sự hài hòa về âm thanh, dàn Karaoke cần phải có sự tương xứng giữa loa và Amply, phối ghép hoàn hảo cùng với Micro, đầu Karaoke, loa Sub... Quan trọng nhất là công suất Amply và loa phải tương thích với nhau. Amply phải đủ khỏe để loa phát huy tối đa công năng và ngược lại loa cũng phải đủ mạnh để truyền tải được âm thanh đầy đủ, chân thực và sống động nhất.

Chuẩn về âm thanh

 

ÂM THANH CỦA DÀN KARAOKE PHẢI ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ TIÊU CHÍ VÀ CHẤT LƯỢNG

Các thiết bị phải phối ghép phù hợp thì mới có thể tạo ra dàn Karaoke kinh doanh. Vậy còn âm thanh, âm thanh phát ra như thế nào thì mới là đúng chuẩn. ANA xin chia sẻ với bạn rằng một dàn âm thanh tốt, âm thanh hát hay cần phải hội tụ đầy đủ các yếu tố và tiêu chí như:

-        Âm thanh phải to, rõ ràng bao phủ toàn bộ căn phòng. Tiếng của Micro không dây phải không bị méo, vỡ tiếng hoặc hú rít làm cho người hát không được thoải mái.

-         Để tạo ra cảm giác như đang hát ở sân khấu thật với các nhạc công sống, cần có lượng âm thanh đủ lớn.

-         Bộ dàn Karaoke gia đình cần có đủ 3 dải âm đó là: âm thấp, trung và cao. Có đủ dải âm thì người hát mới có giọng âm tròn và trung thực.

-         Các thiết bị trong hệ thống dàn âm thanh phải được hòa quyện với nhau, phối ghép với nhau một cách hợp lý thì mới có thể thể hiện được cảm xúc của người hát muốn truyền đến tai người nghe.

-         Dàn Karaoke gia đình chuyên nghiệp phải thực sự tạo được cho người hát cảm giác như đang đứng trên sân khấu thì lúc đó cảm xúc của họ mới thăng hoa được.

Chuẩn về nhu cầu

Mỗi người đều có một nhu cầu và sở thích về âm nhạc khác nhau. Nhiều người thích nhạc trữ tình, nhẹ nhàng. Ngược lại, một số người lại yêu những bản nhạc dance, remix sôi động, mạnh mẽ. Chính vì thế một dàn âm thanh Karaoke hoàn hảo phải đáp ứng được nhiều nhu cầu âm nhạc khác nhau của người dùng, mang đến những giây phút giải trí, giải tỏa căng thẳng. Để có thể truyền tải được nhiều thể loại âm nhạc, bạn nên chọn loa có đáp tuyến tần số rộng, và độ nhạy phù hợp cho dàn Karaoke của mình.

 

DÀN KARAOKE CÓ THỂ ĐÁP ỨNG ĐƯỢC ĐA DẠNG NHU CẦU VÀ GU ÂM NHẠC KHÁC NHAU

Sau khi đọc xong bài viết, bạn đã biết chọn cho mình dàn Karaoke đúng chuẩn là như thế nào chưa. Nếu như vẫn chưa nắm được, hãy đến ngay showroom ANA (tại 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh) để có thể trải nghiệm hát Karaoke hay như sân khấu chuyên nghiệp, dàn Karaoke của gia đình bạn phải đáp ứng được những tiêu chí trên. Hoặc bạn có thể tham khảo những dàn Karaoke chuẩn do ANA phối ghép tại đây: http://thietbiKaraoke.com/san-pham/dan-Karaoke-12