5 điều cần tránh khi mua loa kéo, loa kéo caliana

5 điều cần tránh khi mua loa kéo, loa kéo caliana

5 điều cần tránh khi mua loa kéo, loa kéo caliana

5 điều cần tránh khi mua loa kéo, loa kéo caliana

Hotline: 0912 210 037 - 0966166616

5 điều cần tránh khi mua loa kéo

Với ưu điểm là tiện lợi và linh hoạt nên loa kéo rất được ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua loa kéo. Dưới đây là 5 điều cần tránh khi mua loa kéo. Hy vọng có thể giúp ích cho các bạn.
loa-keo
 
Tránh mua loa kéo không phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn có nhu cầu mua loa kéo dùng cho gia đình thì chỉ cần loại công suất vừa phải, kiểu dáng gọn nhẹ. Nếu phục vụ công việc vui chơi ngoài trời thì bạn nên chọn loa kéo có công suất lớn.
 
Tránh mua loa kéo khó di chuyển. Vì thế bạn hãy kiểm tra tay kéo vali và bánh xe của loa để xem có chắc chắn và hoạt động tốt hay không trước khi mua.
 
Tránh việc bỏ qua khả năng kết nối Bluetooth của loa kéo. Bởi khi bạn di chuyển ngoài trời bạn rất cần kết nối với điện thoại, iPad…
loa-keo-caliana
 
Khi bạn lựa chọn loa nghe nhạc, bạn cũng cần tránh những sai lầm như chọn loa nghe nhạc không đúng với thể loại nhạc yêu thích hay kích thước không phù hợp... khiến bạn cảm thấy thiết bị không phát huy hết hiệu quả sử dụng.
 
Tránh bỏ qua các phụ kiện đi kèm: Bạn đừng nghĩ phụ kiện đi kèm không quan trọng khi mua loa kéo di động mà hoàn toàn ngược lại, lựa chọn, kiểm tra phụ kiện, linh kiện đi kèm như: micro, dây sạc, jack cắm... chính là một cách để phát huy tối đa những hiệu quả của loa.
 
Để được tư vấn kĩ hơn khi chọn mua loa kéo bạn có thể liên hệ số điện thoại 028.6265 7737 để được tư vấn miến phí. Hoặc liên hệ:
Xem thêm :
CÔNG TY TNHH MUSIC
Địa chỉ: 415/2 - 415/4 Tân Hương, Phường Tân Qúy, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: congtytnhhmusic@gmail.com
Điện Thoại: 028.6265 7737
Người đại diện: Lê Phú An